0912505232

 giá xe ba bánh 250cc

GIÁ XE 3 BÁNH THÁNG 7 NĂM 2021

1 : Có lên mua xe chở hàng thời điểm covid không ?

  • Giữa thời điểm dịch bệnh covid đang có những diễn biến rất phức tạp hiện nay, để đưa ra quyết định mua xe vào lúc này cũng là 1 quyết định khá khó khăn . Do nền kinh tế đang có những dấu hiệu bị ảnh hưởng do dịch bệnh khiến giá cả leo thang . Dẫn đến tâm lí e ngại do không biết dịch bệnh diễn biến như thế nào. Do đó giá xe 3 bánh tháng 7 năm 2021 se xó nhiều biến động

2 : Lí do lên mua hàng vào tháng 7 ( tháng cô hồn )

– Ở thời điểm giữa năm ( tháng 7 ) một số người vì những lí do kiêng kị như tâm linh , không hợp tuổi ……nên tỏ ra thận trọng . Với những người không có quan điểm đó thì đây là thời điểm tốt nhất để mua xe vì

  • Các đơn vị gia công sản xuất đưa ra những khuyến mãi
  • Giá cả thời điểm này sẽ cạnh tranh hơn
  • Chất lượng chuyên môn cao
  • Thời gian nhận xe nhanh hơn ( nếu là xe đặt )

3 : Những lưu ý cần lắm vững khi mua xe

  • Tìm hiểu kĩ  giá xe 3 bánh tháng 7 năm 2021 trước khi mua
  • Chọn cho mình sản phẩm vừa với nhu cầu công việc
  • Chọn nhà cung cấp có uy tín

4 : Mua xe 3 bánh ở đâu ?

  •  HOÀNG CƯỜNG có mức giá xe 3 bánh tháng 7 năm 2021 ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Cam kết, sản phẩm của chúng tôi đưa ra thị trường không đâu cạnh tranh bằng
  • Mức giá luôn minh bạch rõ ràng, bạn có thể tham khảo giá ở một số nơi. Bởi, chúng tôi là xưởng trực tiếp sản xuất xe ba gác. Do đó, tự tin mang tới giá tốt không qua bất cứ khâu trung gian nào.
  • Chất lượng của từng chi tiết trên xe chính là yếu tố mà chúng tôi chú ý tới khi sản xuất. Cho nên, tất cả các phụ kiện để làm nên một chiếc xe đều được nhập khẩu trực tiếp tại từ nhà phân phối lâu năm. Do đó, phụ kiện làm xe ba bánh có nguồn gốc rõ ràng. Bởi thế, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt mua xe ở đơn vị chúng tôi.

5 : Có lên mua xe ba bánh trả góp không ?

Có lên mua xe ba bánh trả góp không ? Đây là câu hỏi nhiều người quan tâm khi muốn sở hữu một chiếc xe ba bánh. Khi mà hình thức vay trả góp là giải pháp được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi lợi ích thực tế mà nó mang lại. Nắm được đầy đủ thông tin về các hình thức trả góp, thủ tục vay trả góp. Sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp và chuẩn xác nhất để tránh những sai lầm đáng tiếc xảy ra.

Những lợi ích từ việc mua xe trả góp

  • Chi phí ban đầu thấp

Hình thức mua trả góp đó là bạn trả trước một phần nhỏ giá trị của chiếc xe. Phần còn lại sẽ nhờ đến vay ngân hàng và thanh toán dần theo từng tháng hoặc từng quý. Thường thì mỗi tháng bạn sẽ thanh toán cho ngân hàng cả gốc lẫn lãi 1 lần. Cho đến khi nào bạn thanh toán hết hợp đồng trả góp. Với giá trị chiếc xe ba bánh, bạn sẽ trả dần trong vòng 1-2 năm.

Do đó, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản ban đầu thấp đã có thể sử hữu một chiếc xe ba gác cho mình. Mà không cần phải đợi đến khi nào có đủ số tiền mới mua được.

Khi đó bạn sẽ có phương tiện để làm việc cũng như phục vụ cho mục đích trả nợ cho số tiền vay ngân hàng bằng chính chiếc xe đó. Việc này khiến chúng ta có thể kiếm được tiền ngay và nhanh chóng. Đó chính là lợi ích đầu tiên mà hình thức mua xe trả góp mang lại

  • Chủ động về tài chính

Thời gian trả góp linh hoạt giúp bạn chủ động hơn trong tài chính. Bạn muốn trả góp trong bao lâu với mức phí như thế nào? Điều này hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Lợi ích khi mua xe ba bánh trả góp đem lại cho bạn chính là giảm gánh nặng tài chính. Thay vì đem toàn bộ thu nhập một tháng để mua xe thì bạn có thể chia nhỏ ra thành các khoản nhỏ hơn và trả góp hàng tháng.

Khách hàng có thể lựa chọn trả tối thiểu 40% hay tối đa 70% giá trị của xe, tùy thuộc vào khả năng tài chính của mình. Bạn tính toán thu nhập hàng tháng của mình cho phù hợp để chọn hạn mức vay vốn phù hợp với lãi suất phải trả hợp lý nhất.

BẢNG GIÁ NIÊM YẾT 1 SỐ LOẠI XE 

XE BA  BÁNH MÁY XĂNG 125cc 33.000.000
XE BA BÁNH MÁY XĂNG 175cc 35.500.000
XE MÁY XĂNG 250cc 38.500.000
XE CÔNG NÔNG 68.500.000
XE BA BÁNH MÁY DẦU 69.500.000
XE CHUYỂN BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM 145.000.000
XE CHỞ HÀNG KẾT HỢP CẨU 165.000.000
XE MÁY XĂNG 200cc 38.500.000

KÊNH YOUTUBE

FANPAGE

VIDEO SẢN PHẨM XE 3 BÁNH MÁY DẦU

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *