0912505232

XE 3 GÁC SỬ DỤNG BẰNG LÁI GÌ ?

  • Bằng lái xe (giấy phép lái xe) là một loại chứng chỉ được Nhà nước cấp phép nhằm chứng thực khả năng điều khiển phương tiện của những người tham gia giao thông. Tùy vào phương tiện của người điều khiển mà họ phải tiến hành thi bằng lái theo quy định của pháp luật.
  • Vậy xe 3 gác ( xe ba bánh ) sử dụng loại bằng lái gì ? HOÀNG CƯỜNG sẽ cùng các bạn đi tìm câu trả lời đang được rất nhiều người quan tâm này nhé
  • Việt Nam được đánh giá là đất nước có hệ thống giao thông vào loại phức tạp nhất thế giới. Số lượng người tham gia giao thông ngày càng cao, các loại phương tiện mới cũng ngày càng nhiều. Điều này dẫn đến việc khó kiểm soát tình hình chung, tỷ lệ tai nạn trở nên đáng báo động. Để giải quyết các vấn đề như trên, Nhà nước đã ban hành bộ luật về những quy tắc cần thực hiện đối với những người tham gia giao thông và người điều khiển phương tiện. Trong đó có những điều luật yêu cầu người lái xe bắt buộc phải có bằng lái xe và tùy vào loại xe đang điều khiển mà người đó phải có loại bằng lái tương ứng. Trong số mới nhất ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu bằng A3 lái xe gì và những điều kiện để thi bằng A3.
BẰNG LÁI SỬ DỤNG CHO XE 3 BÁNH
              GIẤY PHÉP LÁI XE DÀNH CHO XE 3 BÁNH A3

Về thời hạn của giấy phép lái xe: Điều 22 Thông tư nói trên cũng quy định: GPLX hạng A1, A2, A3: không thời hạn; GPLX hạng A4, B1, B2: 05 năm kể từ ngày cấp; GPLX hạng C, D, E và các hạng F: 3 năm kể từ ngày cấp

 

XE 3 GÁC SỬ DỤNG BẰNG LÁI GÌ
                                                        XE 3 GÁC SỬ DỤNG BẰNG LÁI GÌ ?

NHỮNG ĐIỀU KIỆN NGƯỜI SỬ DỤNG BẰNG LÁI A3 CẦN ĐÁP ỨNG KHI THAM GIA GIAO THÔNG

1. Điều kiện của người điều khiển xe thô sơ tham gia giao thông.

  •  Có sức khỏe bảo đảm điều khiển xe an toàn;
  •  Hiểu biết quy tắc giao thông đường bộ.

2. Điều kiện của người điều khiển xe gắn máy, xe mô tô hai bánh, xe ba bánh và các loại xe tương tự tham gia giao thông.

  •  Đủ 16 tuổi trở lên khi điều khiển xe gắn máy;
  •  Đủ 18 tuổi trở lên khi điều khiển xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh và các loại xe có kết cấu tương tự;
  •  Khi điều khiển xe mô tô hai bánh có dung tích xy lanh từ 50 cm3 đến dưới 175 cm3 phải có một trong các Giấy phép lái xe hạng A1, A2 hoặc A3;
  •  Khi điều khiển xe mô tô hai bánh có dung tích xy lanh từ 175 cm3 trở lên phải có Giấy phép lái xe hạng A2;
  •  Khi điều khiển xe mô tô ba bánh và các loại xe tương tự phải có Giấy phép lái xe hạng A3;
  •  Người lái xe phải có sức khỏe phù hợp với loại xe, công dụng của xe theo quy định;
  •  Người lái xe khi điều khiển xe phải mang theo các giấy tờ: Giấy đăng ký xe, Giấy phép lái xe phù hợp với loại xe điều khiển, Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới còn hiệu lực.

3. Người điều khiển, người ngồi trên xe gắn máy, xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh khi tham gia giao thông phải đội mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng – tiêu chuẩn (mũ có phẩn vỏ cứng ngăn chặn va đập và phần đệm giảm chấn động đến đầu người đội, trên mũ có dấu hợp quy và nhãn mũ theo quy định) có cài quai đúng quy cách.

4. Người điều khiển xe thô sơ, xe gắn máy, xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh và các loại xe tương tự khi vận chuyển hành khách, hàng hóa tham gia giao thông phải có trang phục đảm bảo gọn gàng, lịch sự.

VIDEO XE  3 GÁC THÂN CẦU VUÔNG

MỘT SỐ DÒNG XE 3 GÁC PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG

XE MÁY DẦU KUBOTA LÁI VÔ LĂNG

XE BA BÁNH MÁY DẦU KUBOTA

XE CHUYỂN BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

XE BA BÁNH KẾT HỢP CẨU

KÊNH YOUTUBE

FANPAGE

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *