0912505232

XE 3 GÁC MÁY DẦU KUBOTA D 1105 TƯƠNG ĐƯƠNG 24 MÃ LỰC

NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT KHI VẬN HÀNH XE

  • Để sử dụng một chiếc xe 3 gác ,áy dầu kubota 24 mã lực đúng cách, ngoài kỹ năng lái còn cần hiểu biết kỹ thuật, chăm sóc xe đúng cách. Dưới đây là những điều cơ bản mà bất cứ người lái xe nào cũng phải nắm rõ.

1. Kiểm tra áp suất lốp

Áp suất lốp ôtô nên ở trong trạng thái tiêu chuẩn như gợi ý của nhà sản xuất. Lốp căng quá hoặc non quá đều không tốt. Hầu hết các xe đều có gợi ý áp suất lốp ở phía trong cách cửa.

2. Kiểm tra dầu , nhớt máy và nước làm mát thường xuyên

Sử dụng que thăm dầu để kiểm tra mực dầu trong bình chứa, ngoài ra sử dụng mắt và tay để kiểm tra chất lượng. Dầu đen hoặc có sạn đều không tốt, cần được thay thế.. Theo dõi mực các chất lỏng này thường xuyên để xe luôn trong điều kiện tốt nhất.

3. Học lái xe , làm quên với xe trước khi chở hàng

Đối với dòng xe 3 gác máy dầu kubota 24 mã lực cần lưu ý các bước vận hành để có thể ứng biến trong nhiều trường hợp khác nhau

4. Đựng gì trong hộc đồ

Mỗi chiếc xe 3 gác máy dầu kubota 24 mã lực của xí nghiệp cơ khí HOÀNG CƯỜNG đều được trang bị hộc đựng đồ . Các bác tài cần chuẩn bị một số dụng cụ hỗ chợ sử lí sự cố khi đang vận hành xe như cờ lê , mỏ lết …..

5. Đi trong trời mưa, đường dốc, đường lầy

Học cách đi trong điều kiện thời tiết đường trơn trượt như mưa, cần lưu ý giảm tốc độ, đặc biệt là giữ độ bám đường. Ở những cung đường dốc cần vào số chậm ( số mạnh ) Không chạy tốc độ cao và đánh lái nhiều, tránh để số quá nhanh sẽ gây hiện tượng xoay bánh, mất độ bám khi đạp ga tăng tốc.

6. Nhiên liệu

Chọn đúng nhiên liệu cho xe 3 gác máy dầu kubota 24 mã lực là diesel . Hiểu các thông số trên cột bơm nhiên liệu để dễ dàng vận hành hệ thống thủy lực ( hệ thống đổ ben nếu có ). Ngoài ra, cần nằm bắt rõ lượng nhiên liệu trong bình của xe là bao nhiêu, đổ bao nhiêu thì vừa.

VIDEO XE 3 GÁC MÁY DẦU KUBOTA 24 MÃ LỰC

XE BA GÁC MÁY DẦU 4 MÁY GẮN CẨU UNIC 250

XE MÁY 250 LỐP KÉP

XE BA BÁNH GẮN CẨU 2022

KÊNH YOUTUBE

FANPAGE

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *